Mặt nạ hàn đội đầu mua ở đâu tại hà nội

Mặt nạ hàn hàn đội đầu giá cực rẻ , chỉ có tại  cửa hàng bảo hộ lao động DHA số 523 Tam Trinh , Hoàng Mai , Hà Nội.

mặt nạ hàn đội đầu

Làm việc trong môi trường hàn xì , thường xuyên tiếp xúc với các tia lửa điện .Độ nguy hiểm cao , nếu không trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ thì tai nạn lao động sẽ xuất hiện lúc bất ngờ nhất . Có một số người do lơ ,coi nhẹ việc bảo hộ nên đã để lại hậu quả vô cùng to lớn . Bạn Nguyễn .T.A quê Thanh Hóa , trong lúc bạn làm hàn xì , bạn đã lơ là quên đi việc đeo kính bảo hộ lao động , và hậu quả đáng tiếc đã xảy ra khi mắt bạn 1 bên đã bị tia lửa điện bắn vào và mù hẳn .Và bạn thấy đấy , nếu mình thờ ơ với chính bản thân mình , thì hậu quả bạn phải chịu rất nặng nề .Chính vì thế .Để bảo vệ mắt và mặt trong khi làm , bạn cần trang bị loại mặt nạ hàn đội đầu , hoặc có loại mặt nạ hàn cầm tay , thì sẽ góp phần giảm rủi ro trong khi lao động.

Mặt nạ hàn đôi đầu là loại mặt nạ như thế nào?

Cấu trúc của mặt nạ này gồm 3 phần  : vỏ nhựa bên ngoài , cửa sổ chứa mắt kính , và quay đeo . Được làm từ chất polypropylene, chất này được biết đến với khả năng chịu nhiệt cao , độ bền lớn.Cửa sổ chứa mắt kính có thể lật lên hoặc xuống trong quá trình làm việc.Ngoài ra bạn có thể thay loại mặt kính nếu bạn thấy nó cũ, mờ , làm giảm hiệu suất làm việc. Mặt kính này gồm 2 loại : trắng và đen.Các mắt kính này được làm từ polycarbonate có tác dụng chống cơ học và nhiệt độ cao trong quá trình làm việc . Tùy từng sở thích mà bạn lựa chọn.Và phần thứ ba là quai đeo , có núm vặn giúp cho quá trình điều chỉnh cho vừa với đầu được dễ dàng.

mặt nạ hàn

Hiện nay trên thị trường có hai loại mặt nạ hàn đó là loại đội đầu và loại cầm tay. Tuy nhiên loại cầm tay hơi bất tiện vì trong quá trình làm việc ,bạn phải cầm suốt , giờ lên thì tay của bạn sẽ nhanh mỏi .Mặt nạ hàn này chủ yếu có 2 hãng chính là việt nam và đài loan .Giá của 2 loại này khác nhau .Đối với việt nam là 40.000/1 sp .Đối với đài loan là 60.000/1 sp.

Tại bảo hộ DHA ngoài các loại mặt nạ hàn , thì những đồ bảo hộ như quần áo bảo hộ lao động , giầy dép , mũ , găng tay bảo hộ luôn có sẵn. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường .Với giá cả cạnh tranh nhất .Hãy để chúng tôi là niềm tin đi cùng bạn trên mỗi chặng đường. Hotline : 0462.987.653

Được đăng vào

Viết bình luận