Khái niệm thầu xây dựng là gì

Thầu xây dựng là gì ? hãy cùng bảo hộ lao động giá rẻ DHA chúng tôi đi tìm hiểu nhé .

thầu xây dựng là gì

Để hiểu thầu xây dựng là gì , hãy ôn lại một chút khái niệm về xây dựng nhé. Xây dựng là tạo ra các cơ sở hạ tầng như nhà cửa , công trình .. bằng chính sức lao động của con  người thông qua các bản vẽ thiết kế .Tuy nhiên không phải bất cứ ai , bất cứ đơn vị nào cũng có khả năng đứng lên xây một công trình được , chính vì thế mà khái niệm thầu xây dựng là gì đã ra đời.

Khái niệm thầu xây dựng?

nhà thầu xây dựng là gì

Thầu xây dựng là các đơn vị có đầy đủ tổ chức , khả năng ,nhân lực để kí kết trực tiếp với chủ đầu tư , nhận toàn bộ công việc hoặc khối lượng công việc thầu của một dự án , một công trình . Hiện nay có rất nhiều nhà thầu xây dựng mọc ra , bởi lẽ cũng có nhiều các công trình , các nhà máy , xí nghiệp được nổ ra . Tuy nhiên không phải đối với chủ thầu nào có năng lực hay nhân lực mà được kí kết . Bởi còn đảm bảo được các yếu tố như : Đảm bảo tiến độ công việc , không làm ảnh hưởng tới môi trường bên ngoài ( môi trường là gì ) . Ngoài ra đơn vị thầu phải đảm bảo được sự an toàn trong quá trình lao động , không gây các ảnh hưởng nghiêm trọng , việc trang bị các loại bảo hộ trong quá trình lao động cho công nhân như : quần áo , giầy bảo hộ lao động , mũ ... là hết sức cần thiết và đầy đủ .

Khi thầu xây dựng kí kết hợp đồng xây dựng với công ty xây dựng thì phải luôn có trách nhiệm đảm bảo các phần hạng mục công trình được hoàn thành theo tiến độ , ngoài ra phải có trách nhiệm trước pháp luật về vấn đề an toàn lao động , môi trường (quản lý môi trường là gì ).

Chúc các bạn tìm được một nhà thầu chuyên nghiệp sáng tạo . Bảo hộ lao động DHA chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trong lao động cũng như trong công tác bảo hộ , bảo vệ môi trường .

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Được đăng vào

Viết bình luận