Gờ giảm tốc việt nam có tốt không?

Gờ giảm tốc Việt Nam có tốt như gờ giảm tốc của các nước khác ,hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé ?

gờ giảm tốc việt nam

Gờ giảm tốc việt nam hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trên khắp các con đường . Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông , các thiết bị giao thông tầng hầm đã và đang được lắp đặt tại rất nhiều khu vực như : hầm gửi xe , hầm đường bộ , các trạm thu phí ... Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại gờ giảm tốc của các hãng như : trung quốc , hàn quốc và trong đó có cả việt nam. 

Đặc điểm của gờ giảm tốc việt nam ?

đặc điểm của gờ giảm tốc việt nam

 Gờ giảm tốc VN ,được làm từ cao su nguyên chất và không có  phản quang. Kích thước chung như : 500 x 350 x 50 mm.  Được sản xuất tại: Việt Nam.Các sản phẩm của việt nam đang dần thay thế sản phẩm gờ giảm tốc trung quốc, với chất lượng khá tốt , giá thành lại rẻ hơn. Với xu thế  người Việt nam ưu tiên  dùng hàng Việt nam, Bảo hộ lao động DHA cam kết về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Sản phẩm gờ giảm tốc  này chúng tôi phân phối dộc quyền tại  khu vực phía bắc. Ngoài ra  DHA Việt Nam chúng tôi còn cung cấp các thiết bị giao thông khác : gờ giảm tốc, gương cầu lồi pc 45cm , chặn lùi sau xe, cọc tiêu giao thông,thanh ốp tường  ,các biển quảng cáo cảnh báo Đặc tính của loại  gờ giảm tốc này là được sản xuất từ cao su tự nhiên có độ bền cao, tính năng đàn hồi lớn .Ngoài ra phần thân của nó có độ mềm nhất định, khi xe cộ tiếp xúc vào sẽ không gây ra hiện tượng rung lắc mạnh, giảm xóc rất tốt. Trên bề mặt của các loại gờ này được thiết kế theo dang vân nổi để đảm bảo độ ma sát của bánh xe khi tiếp xúc , chống trơn trượt cao. 

Đê biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm mời các bạn truy cập vào địa chỉ http://baoholaodonggiare.vn. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số máy : 0462.978.653. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá hợp lý nhất cho các bạn .Chúng tôi xin cam kết các sản phẩm cung ứng ra thị trường với chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH Trang thiết bị bảo hộ lao động DHA Việt Nam số 640, H4 Tân Mai , Hoàng Mai, Hà Nội.

Được đăng vào

Viết bình luận