Gờ giảm tốc bằng cao su có đặc điểm gì

Gờ giảm tốc bằng cao su có khác gì với các loại gờ giảm tốc làm bằng chất liệu khác , hãy cùng tìm hiểu nhé.

gờ giảm tốc bằng cao su

Như các bạn đã biết gờ giảm tốc là vật dụng rất phổ biến hiện nay . Mỗi ngày ra đường chúng ta đều hay bắt gặp chúng ở các nút giao thông nơi hay có nhiều phương tiện , nơi dễ nguy hiểm xảy ra . Vậy loại gờ giảm tốc bằng cao su có đặc điểm gì nổi bật. Thứ nhất chất liệu làm bằng cao su tự nhiên , dậy dặn nên độ đàn hồi khá cao , sức chịu trọng tải lên tới 10 đến 15 tấn. Thứ hai Chúng được thiết kế theo hai màu vàng và đen có lớp phản quang giúp chúng ta dễ nhận thấy khi trời tối . Ngoài ra trên bề mặt chúng có các lớp vân , tăng độ ma sát chống trơn trượt khi bánh xe tiếp xúc với gờ giảm tốc . Chúng được làm theo công nghệ tiên tiến , đảm bảo màu sắc , không bị phai màu .Hơn nữa , chúng được thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng lắp đặt .

Xem thêm : gờ giảm tốc 010

Công dụng của gờ giảm tốc bằng cao su ?

Công dụng của loại gờ giảm tốc này thì là để  giảm tốc độ  , là thiết bị chuyên dụng loại mới để đảm bảo an toàn giao thông. Trong  Khi xe chạy vừa an toàn, lại có tác dụng hoãn xung giảm tốc, nâng cao sự an toàn tuyệt đối khi lưu thông trên đường. Các sản phẩm  này ,Chủ yếu dùng ở các tuyến đường trong khu công nghiệp, đường dành cho người đi bộ, nơi ngăn cách các công trình kiến trúc; dùng tại nơi ra vào các nhà máy, hầm mỏ, vườn hoa, khu chung cư, trường học, bãi đỗ xe, nhà xe, cây xăng, các đoạn đường lên xuống dốc cần xe cộ phải đi chậm giảm tốc độ hay các đoạn đường dễ xảy ra tai nạn.

Bạn nên mua gờ giảm tốc này ở đâu ?

Bạn nên tìm đến các cửa hàng bảo hộ lao động , nơi đây ngoài các sản phẩm gờ giảm tốc ra , còn có các thiết bị giao thông khác như : gương cầu lồi pc 45, cọc tiêu giao thông , biển quảng cáo cảnh báo ... Tại hà nội , Bảo hộ lao động DHA là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng phân phối các sản phẩm bảo hộ . Chúng tôi với phương châm : đi đầu về chất lượng mẫu mã cũng như giá cả , sẽ làm hài lòng quý khách hàng . hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy : 0462.978.653

Được đăng vào

Viết bình luận